ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA LỚP YOGI & I (LỚP 1 KÈM 1) TẠI SHALA?

🍃Ngoài studio lớn dành cho lớp nhóm, Shala còn có các phòng yogi nhỏ nhắn với đầy đủ dụng cụ và thiết bị đa dạng như tường, lụa, ghế,… để bạn thoải mái tập luyện. Huấn luyện viên sẽ quan tâm đến từng chuyển động của bạn, căn phòng riêng tư và yên ắng đủ để bạn tĩnh lặng và tập theo hướng dẫn từng nhịp đếm từ thầy.

🌿Nhất là vào mùa dịch bệnh, tự tập ở nhà một mình bạn không có đủ động lực và lo lắng gặp phải chấn thương thì chắc hẳn không còn lúc nào phù hợp hơn thời điểm này để tham gia lớp yogi & I. Thầy sẽ là người hỗ trợ bạn nắm vững kỹ thuật bài bản và điều chỉnh từng tư thế.

💦 Điều đặc biệt ở lớp 1 kèm 1 tại Shala là bạn có nhiều lựa chọn các thầy khác nhau ở mỗi buổi tập. Đó sẽ là những người thầy mà bạn cảm thấy hợp gu cũng như hiểu được điểm yếu và điểm mạnh ở từng động tác mà bạn thực hiện. Thầy sẽ biết cách tạo động lực để bạn hoàn thành buổi tập đến cuối cùng và tránh những chấn thương không đáng có.

🧘🏼‍♀️ Khi có một người thầy đủ kinh nghiệm hướng dẫn tận tình và đúng cách, bạn sẽ biết làm thế nào kiểm soát nhịp thở của mình kết hợp với chuyển động của từng động tác để buổi tập hiệu quả. Nhờ vậy mà bạn có động lực để chinh phục bản thân thông qua bộ môn yoga mỗi ngày.

3 comments

    koktto

    7gu52a

    Wow, amazing blog layout! How long have you ever been running a blog for?
    you make running a blog glance easy. The full look of your website is
    excellent, let alone the content material! You can see similar here e-commerce

Trả lời