THĂNG BẰNG TAY – CÂN BẰNG CƠ THỂ, TÂM TRÍ VÀ TÂM HỒN CỦA BẠN

💦 Đa phần mọi người đều nghĩ rằng chỉ có những người tập lâu năm, có sức khoẻ và lực mạnh thì mới thực hiện được các tư thế thăng bằng tay. Và những lớp học như thế chỉ dành cho những ai giỏi thôi.

💦 Đúng là các động tác thăng bằng tay đòi các kỹ năng cao khá nhiều. Nhưng mà thật ra thăng bằng thì cũng có thăng bằng this thăng bằng that. Nếu như mà mình không chịu bước đầu tiên thì làm sao bước được bước thứ 3,4,5,… đúng không ạ.

💦 Trường hợp bạn thấy những tư thế trên khó quá thì tại sao chúng ta không bắt đầu tập thật tốt những động tác đơn giản hơn như: Plank, chó úp mặt- chó ngửa mặt, tấm ván nghiêng. Sau đó nâng level khó hơn một chút bằng động tác: Low plank (plank thấp, khuỵu khuỷu tay vuông góc), con quạ nâng trước 1 chân,…

🍃 Sự kiên trì cộng với tập luyện đúng kỹ thuật sẽ giúp bạn tránh xa những tổn thương không đáng có. Còn nếu như bạn vẫn cảm thấy lo lắng không biết nên tập thế nào thì hãy tham gia ngay buổi WORKSHOP ONLINE cùng master Anil nhé. Với 2 buổi học gần 4 giờ tập luyện từ cơ bản đến nâng cao sẽ hiểu rõ hơn kỹ thuật và được thầy quan sát chỉnh sửa từng li từng tí nữa đó.

👉🏻 Buổi hội thảo dành cho tất cả mọi người ở mọi cấp độ, các tư thế với nhiều biến thể khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp để thực hiện

👉🏻 Sau buổi học bạn có thể nắm vững kiến thức và kỹ năng để tự tập luyện tại nhà

👉🏻 Có nhân viên dịch xuyên suốt buổi học. Nếu có thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với Shala để đặt câu hỏi với thầy nhé.

P/S: Để đảm bảo chất lượng buổi học nên số lượng hội viên tham gia sẽ được giới hạn. Các bạn vui lòng liện hệ qua hotline: 0888 031323 hoặc 0776166309 (zalo) để được tư vấn và đăng ký lớp nhé!

3 comments

    If some one needs expert view on the topic of running a
    blog then i advise him/her to pay a quick visit this website, Keep up the pleasant work.

    Here is my blog post: vpn special coupon code 2024

    If some one wishes to be updated with hottest technologies then he
    must be go to see this site and be up to date every day.

    Also visit my webpage :: vpn special code

    Wow, superb blog layout! How lengthy have you been blogging for?
    you made running a blog look easy. The whole glance of your web site is excellent, as smartly as
    the content material! You can see similar here dobry sklep

Trả lời